Tin Tức

20 Trò chơi miễn phí hay nhất trên Nintendo Switch năm 2022

You are interested in 20 Trò chơi miễn phí hay nhất trên Nintendo Switch năm 2022 right? So let's go together natuts.com look forward to seeing this article right here!

Nhiều trong số chúng ta không có quá nhiều tiền để tiêu vào việc mua sắm trò chơi video. Dù có rất nhiều trò chơi xuất sắc ra đời trong những năm gần đây, tất cả đều khá đắt nếu bạn muốn mua chúng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trò chơi miễn phí mang đến trải nghiệm tương tự như khi chơi trò chơi cao cấp.

Dù bất kể lý do gì, nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi miễn phí để tiết kiệm tiền, chúng tôi đã giúp bạn. Đây là những trò chơi miễn phí tốt nhất mà bạn có thể chơi trên Nintendo Switch ngay bây giờ. Bởi vì, những điều tốt nhất trong cuộc sống luôn là miễn phí.

Những trò chơi tuyệt vời nhất cho Nintendo Switch năm 2022

Tetris 99

Tetris 99
Trò chơi battle-royale đã thực sự trở thành cái gì đó thống trị thế giới trong những năm gần đây với cách chơi căng thẳng, mỗi người đều chỉ chăm chú vào bản thân mình. Và với Tetris, cũng không ngoại lệ. Trò chơi này sẽ đốt lên đam mê của bạn với Tetris một lần nữa. Bạn sẽ cạnh tranh với 98 người chơi khác để trở thành người cuối cùng còn sót lại. Bằng cách lên kế hoạch cẩn thận và xóa nhiều hàng cùng lúc, bạn có thể gửi những khối rác tới đối thủ của mình. Nhưng hãy cẩn thận vì họ cũng có thể gửi khối rác tới bên bạn. Khi thời gian trôi đi, tốc độ xuất hiện khối càng nhanh, khiến trò chơi trở nên thách thức và thú vị hơn.

Apex Legends

Apex Legends
Apex Legends là một trò chơi battle-royale nổi tiếng được ra mắt trên Switch vào năm 2021. Đây là một trò chơi rất cạnh tranh, yêu cầu bạn tập trung thực sự nếu muốn chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, bạn có thể chọn một nhân vật được gọi là huyền thoại. Mỗi huyền thoại đều có các kỹ năng và khả năng riêng mà bạn có thể sử dụng trong suốt trò chơi. Bạn có thể chơi trò chơi này ở chế độ solo, đôi hoặc ba người chơi, nhưng mục tiêu là giống nhau ở mọi chế độ: trở thành người chơi hoặc đội cuối cùng còn sống sót. Bạn sẽ nhảy từ một chiếc máy bay đến vị trí mà bạn muốn, tiến hành thu thập vũ khí và tài nguyên, và săn lùng các người chơi bạn gặp phải. Bạn cũng phải đảm bảo luôn ở trong khu vực gọi là “Ring”. Trò chơi có mục tiêu đơn giản, nhưng việc làm chủ nhân vật của bạn và học cách thắng trong các trận đấu có thể mất tuần hoặc thậm chí cả tháng.

Warframe

Warframe
Đây là một trò chơi hành động nhập vai bắn súng nhanh chóng đưa bạn đến các nơi khác nhau trên hệ mặt trời, tiêu diệt hàng loạt các loài người ngoài hành tinh. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai Tenno – một chiến binh cổ xưa có thể kiểm soát một đơn vị sinh học gọi là ‘Warframes’. Mỗi Warframe đều độc đáo và có những khả năng khác nhau. Chúng di chuyển giống như một ninja và có thể di chuyển từ một điểm đến một điểm khác chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ điều khiển các Warframe này để khám phá các khu vực khác nhau trên hệ mặt trời, tiêu diệt các phe phái địch trên đường đi. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bạn có thể mua các Warframe khác và các vật phẩm trang trí bằng tiền trong game.

Brawlhalla

Brawlhalla
Nếu bạn là fan của Super Smash Bros nhưng không đủ tiền để mua trò chơi, Brawlhalla có thể là sự thay thế hoàn hảo cho bạn. Giống Super Smash Bros, nó có hàng tá nhân vật và mục tiêu của bạn là đánh đối thủ ra khỏi nền tảng bằng cách đánh bại họ. Trò chơi có những trận đấu với tốc độ nhanh, vì vậy bạn không cần phải lo lắng nếu bị đánh bại đầu tiên. Các nhân vật đều độc đáo, nhưng thực sự không mang lại nhiều đa dạng trong chính lối chơi. Bạn có thể nhảy, đạp và tấn công với vũ khí của mình để tấn công kẻ thù. Mức sát thương càng cao bạn gây ra, kẻ thù của bạn sẽ bị đánh ra xa hơn. Brawlhalla hỗ trợ lên đến 8 người chơi trong một trận đấu duy nhất, vì vậy nếu bạn thích những trò chơi với nhiều cuộc đấu đầy rối ren, trò chơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đó.

Fortnite

Fortnite
Ngay lúc này, Fortnite vẫn là một trong những trò chơi battle-royale tốt nhất hiện có trên thị trường. Trò chơi không chỉ miễn phí, mà còn có đồ họa cực kỳ độc đáo so với các trò chơi battle-royale khác. Đây cũng là một trò chơi mà bạn có thể sáng tạo rất nhiều. Giống như các trò chơi battle-royale khác, bạn sẽ được thả xuống vị trí mong muốn cùng với bạn bè của mình. Và ngay lập tức, bạn bắt đầu tìm kiếm vũ khí và tài nguyên gần đó để tồn tại. Nhưng khác với PUBG và Apex Legends, hầu hết những thứ trong Fortnite đều có thể phá hủy. Bạn có thể thu thập tài nguyên như kim loại và gỗ bằng cách phá hủy chúng và sử dụng chúng để xây dựng cấu trúc trong những tình huống khó khăn. Ngoài ra, trò chơi còn có một loạt vũ khí mà bạn có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Dù bạn thích bắn tỉa kẻ thù từ xa hay tiêu diệt cả đội địch một mình, Fortnite đều có các vũ khí phù hợp với mọi tình huống.

Fallout Shelter

Fallout Shelter
Fallout Shelter là một trò chơi mô phỏng quản lý tài nguyên, nơi bạn đảm nhận vai trò người giám sát hang ổ và cứu sống những người sống sót từ thế giới hoang tàn, giao cho họ nhiệm vụ để thực hiện trong hang ổ. Bạn có thể mở rộng hang ổ bằng cách xây dựng các phòng khác nhau và giao cho nhân viên của bạn các nhiệm vụ mới. Từ thời gian này đến thời gian khác, hang ổ của bạn sẽ bị tấn công bởi những kẻ hạng nhân loại hoang dã, vì vậy bạn phải chú ý. Thách thức chính trong trò chơi này là quản lý đúng tài nguyên của bạn như thực phẩm, nước và điện, và làm cho tất cả mọi người hạnh phúc. Khi bạn tiếp tục tuyển dụng thêm người sống sót từ thế giới hoang tàn, tiêu thụ thức ăn và nước cũng sẽ tăng lên. Điều này gây ra sự mất cân bằng về tài nguyên trong hang ổ của bạn và những người sống sót sẽ bắt đầu trở nên không hạnh phúc. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là khắc phục những vấn đề này và mở rộng hang ổ để tuyển dụng thêm người sống sót.

Roller Champions

Roller Champions
Nếu bạn kết hợp các yếu tố của trượt ván và bóng rổ trong một trò chơi duy nhất, bạn sẽ có Roller Champions. Trò chơi này sẽ giữ bạn bận rộn trong nhiều giờ với cách chơi nhanh chóng và gây cấn. Luật chơi của trò chơi khá đơn giản: bạn chơi trong một trận đấu 3v3 và đội nào ghi được năm điểm đầu tiên sẽ là người chiến thắng. Để ghi điểm, bạn cần trượt xung quanh sân và đi qua bốn cổng khác nhau mà không bỏ mất quả bóng. Bạn có thể chuyền bóng cho đồng đội nếu muốn tăng cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, nếu bạn mất quả bóng cho đội địch, bạn sẽ phải đi qua các cổng một lần nữa. Bạn có thể sử dụng các động tác khác nhau để giành quả bóng từ đối thủ và tránh bị đối thủ giành quả bóng của mình. Và điều thú vị nhất trong trò chơi này chính là bạn càng giữ bóng lâu và hoàn thành nhiều vòng tròn, số điểm của bạn khi ném bóng sẽ càng cao hơn.

Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light
Children of the Light là một trò chơi phiêu lưu, nơi bạn điều khiển một nhân vật có khả năng bay. Kết hợp với kỹ năng khám phá của bạn, bạn sẽ du hành qua các vùng đất khác nhau của thế giới để thu thập linh hồn. Đây cũng là một trong những trò chơi trực quan và thẩm mỹ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên Nintendo Switch. Gameplay chủ yếu bao gồm việc khám phá qua các khu vực khác nhau. Các khu vực này bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau, yêu cầu bạn có những cách tiếp cận khác nhau khi ghé thăm các khu vực khác nhau. Khi bạn thu thập đủ linh hồn, bạn có thể mua các vật phẩm trong trò chơi cũng như nâng cấp nhân vật của bạn để bạn có thể bay lên trong một khoảng thời gian dài hơn. Bạn cũng có thể kết bạn với người chơi khác mà bạn gặp trong trò chơi. Mặc dù bạn không thể trò chuyện trực tiếp với nhau, bạn có thể đặt tên cho nhau và gửi quà tặng cho nhau theo thời gian.

Pokemon Quest

Pokemon Quest
Đây là một trò chơi hành động/phiêu lưu, trong đó bạn đi tới một hòn đảo mới được khám phá với hi vọng tìm thấy quà và Pokemon mới để bắt. Trò chơi có đồ họa dựa trên voxel, khiến bạn cảm thấy như đang chơi Minecraft. Trò chơi chủ yếu tập trung vào việc khám phá, mà Pokemon của bạn sẽ tự động thực hiện. Bạn chỉ cần để chúng ở bên ngoài, và chúng sẽ khám phá các khu vực và đánh bại bất kỳ kẻ thù nào chúng gặp phải. Phần còn lại của gameplay bao gồm việc huấn luyện Pokemon của bạn hy vọng có được các kỹ năng mới cũng như nấu ăn để bắt thêm Pokemon mới.

Rogue Company

Rogue Company
Rogue Company khá giống với Valorant và CS: GO khi đến lượt gameplay. Đây là một trò chơi bắn súng đội hình chiến thuật trong đó hai đội gồm bốn người chơi chiến đấu trên một bản đồ để hoàn thành các mục tiêu khác nhau. Giống như Valorant, bạn có thể chọn một nhân vật khác nhau ở đầu mỗi trận đấu. Mỗi nhân vật đều có những lợi ích khác nhau mà họ có thể sử dụng trong trận đấu. Và sau khi vòng đấu kết thúc, bạn sẽ nhận được phần thưởng dựa trên hiệu suất của mình. Đây là một trò chơi khá trực tiếp, trong đó bạn cố gắng hoàn thành các mục tiêu trong khi tiêu diệt đội địch. Đội nào đạt được bảy vòng đầu tiên sẽ giành chiến thắng, vì vậy các trận đấu cũng rất nhanh chóng.

Color Zen

Color Zen
Color Zen là một trò chơi miễn phí rất thỏa mãn để chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để thưởng thức thời gian mà không cần quan tâm đến việc điều khiển nhân vật của mình hay lo lắng về việc giết đối thủ trên toàn bản đồ, đây là trò chơi bạn nên thử. Mục tiêu của trò chơi khá đơn giản. Bạn được cho các hình dạng khác nhau với các màu sắc khác nhau, và bạn phải kéo chúng sao cho phù hợp với các màu sắc khác nhau. Khi bạn kết hợp nhiều hình dạng với các màu sắc khác nhau, số lượng màu càng giảm và cuối cùng, màn hình của bạn sẽ được lấp đầy một màu duy nhất. Mục tiêu là khớp màu cuối cùng với màu của đường biên giới. Khi bạn kết hợp các màu này lại với nhau, nó sẽ tạo ra một hiệu ứng và thẩm mỹ tốt, rất dễ chịu để xem. Trò chơi trở nên thách thức hơn khi bạn di chuyển qua các cấp độ.

Cover Fire

Cover Fire
Đây là một trò chơi bắn súng hành động đầy hấp dẫn, đưa bạn ngay vào cuộc chiến giữa các chiến binh tốt và các kẻ xấu bằng cách sử dụng các loại vũ khí khác nhau. Nó có điều khiển tốt và gameplay rất vui nhộn nếu bạn thích các trò chơi bắn súng. Cốt truyện không phải là điều thú vị nhất, nhưng nó giúp xây dựng nhân vật. Tuy nhiên, nhiệm vụ khá thú vị và hấp dẫn. Bạn đi du lịch đến các vị trí khác nhau và tiếp quản khu vực đó bằng cách giết kẻ thù. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau như súng trường, sniper hoặc thậm chí là rocket launcher trong một số trường hợp. Mỗi nhiệm vụ có các mục tiêu khác nhau, mà bạn cần hoàn thành trước khi nhiệm vụ kết thúc. Những mục tiêu này có thể từ việc không làm hại người dân đến kết thúc nhiệm vụ với 70% máu còn lại. Bạn cũng có thể nhận được những lợi ích khác nhau khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn.

Realm Royale

Realm Royale
Nếu bạn chơi Realm Royale lần đầu tiên, bạn có thể nhầm nó với Fortnite. Tớ không nói dối; trò chơi này rất khái quát từ trò chơi battle-royale tiền thân. Đồ họa emote, và ngay cả giao diện người dùng cũng khá giống với Fortnite. Nhưng có một điều làm trò chơi này khác biệt với Fortnite, đó là các nhân vật được phân loại theo lớp. Sau khi tham gia trò chơi ở chế độ bạn chọn, bạn có thể chọn một nhân vật thuộc bốn lớp khác nhau. Mỗi lớp mang lại những khả năng và lợi ích khác nhau trong trận chiến và bạn có thể chọn lớp phù hợp với mình. Bạn cũng có thể gọi ngựa từ không gian và cưỡi nó nếu bạn không muốn đi bộ. Tuy nhiên, điều này sẽ hạn chế khả năng tấn công của bạn trong khi cưỡi, vì vậy bạn phải cẩn thận. Vì những cơ chế mới này, trò chơi này rất thú vị và vui nhộn để chơi.

Arena of Valor

Arena of Valor
Arena of Valor là một trò chơi MOBA giống như League of Legends và Dota 2. Đây là một trò chơi chiến thuật phòng thủ cố định 5vs5, trong đó hai đội đấu trên một bản đồ với mục tiêu phá hủy căn cứ đối thủ. Bạn bắt đầu bằng cách chọn một nhân vật độc đáo và đi vào một trong ba lane. Sau đó, bạn chăm chỉ thu hoạch vàng bằng cách tiêu diệt lính địch và anh hùng. Vàng có thể được sử dụng để mua các vật phẩm mạnh mẽ giúp tăng thêm thuộc tính cho anh hùng của bạn. Mỗi anh hùng trong trò chơi này đều độc đáo và có các kỹ năng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn nhân vật phù hợp với phong cách chơi của mình. Sau khi lên cấp và mua vật phẩm, bạn có thể tấn công các tháp trên mỗi lane và phá hủy chúng. Khi phá hủy được tháp, bạn sẽ mở đường vào căn cứ đối thủ. Và khi bạn phá hủy căn cứ, đội của bạn sẽ giành chiến thắng. Đây là một trò chơi rất phổ biến yêu cầu kỹ năng tốt cùng với chiến thuật xuất sắc.

Paladins

Paladins
Paladins là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba với gameplay nhanh chóng. Đây là một trò chơi đội hình 5v5 và tương tự như Valorant, bạn sẽ chọn các nhân vật khác nhau với các lớp và khả năng riêng. Mỗi nhân vật bạn chọn sẽ có lối chơi riêng, vì vậy việc làm chủ cách sử dụng chúng là chìa khóa của chiến thắng. Paladins có các chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ đều có mục tiêu khác nhau. Bạn có thể chơi chế độ chết chóc đội hình nơi bạn chiến đấu với đội địch trong một cuộc chiến để có được một số lượng giết chắc chắn và trở thành nhà vô địch. Các chế độ khác bao gồm Ranked, Siege và Onslaught. Trò chơi có các trận đấu nhanh chóng và mỗi trận đấu chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành. Vì vậy ngay cả khi bạn thua trận, bạn cũng có thể xếp hàng ngay lập tức và giành chiến thắng trong trận tiếp theo.

Pokemon Unite

Pokemon Unite
Pokemon Unite là một trò chơi Pokemon dựa trên thể loại MOBA. Đây là một trò chơi trực tuyến 5v5, nơi bạn có thể chọn một Pokemon độc đáo trong mỗi trận đấu và chơi cùng với đội của bạn để có số lượng giết nhiều nhất. Mỗi nhân vật được liên kết với một lớp khác nhau và tất cả đều có các khả năng riêng mà bạn có thể mở khóa bằng cách lên cấp. Nó cũng có nhiều chế độ với gameplay và mục tiêu khác nhau. Mỗi chế độ đều khác biệt và rất thú vị để chơi. Bạn có thể chọn Pokemon yêu thích của mình như Pikachu và Charizard hoặc đi với một số Pokemon mà bạn chưa từng nghe đến, chẳng hạn như Trevenant và Hoopa. Trò chơi có rất nhiều nhân vật để lựa chọn, bất kể bạn chơi chế độ nào.

Super Kirby Clash

Super Kirby Clash
Đây là một trò chơi nền tảng hành động nơi bạn điều khiển một Kirby với những sức mạnh và kỹ năng riêng. Bạn có thể chơi trò chơi này với tối đa ba người bạn của mình trong chế độ đa người trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Trò chơi này chủ yếu là loạt trận chiến với các boss khác nhau mà bạn được gửi để chinh phục trong Vương quốc Dream (Dream Kingdom). Kirby của bạn sẽ có các kỹ năng khác nhau và có thể mang theo các loại vũ khí khác nhau. Bạn phải làm việc cùng đồng đội của mình để đánh bại các quái vật khác nhau gây rối trong Vương quốc Dream. Càng nhanh bạn đánh bại những quái vật này, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Các phần thưởng này có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật và trang bị của bạn, giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Rocket League

Rocket League
Rocket League về cơ bản là một trò chơi thể thao trong đó bạn điều khiển các chiếc xe đua và chơi bóng đá với chúng. Đây là một trò chơi vui nhộn tận dụng các nguyên tắc vật lý để mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Những chiếc xe này có thể thực hiện các kỹ năng khác nhau để đá bóng vào lưới. Họ có thể nhảy, sút hoặc thậm chí là cản trở đối thủ để giành quả bóng. Trò chơi có đồ họa và hoạt động tuyệt đẹp để giữ bạn thích thú trong nhiều giờ. Và âm thanh cũng tuyệt vời. Bạn có thể chọn từ các chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ đều cung cấp các yếu tố khác nhau. Một số chế độ ngay cả cho phép bạn chơi bóng băng hoặc bóng rổ, trong khi một số khác có các vật phẩm đặc biệt rơi ngẫu nhiên trên sân.

Fantasy Strike

Fantasy Strike
Fantasy Strike là một trò chơi đối kháng trong đó bạn chiến đấu với một người chơi khác trong một trận đấu theo vòng. Nó tương tự như Street Fighter và Tekken, ngoại trừ việc nó đơn giản và dễ chơi hơn nhiều. Ở đầu mỗi trận đấu, bạn có thể chọn một nhân vật với các động tác và kỹ năng riêng, và chiến đấu trong đấu trường trong một trận đấu bảy trận thắng. Trong suốt trò chơi, bạn có thể sử dụng các kỹ năng và động tác đặc biệt khác nhau để gây sát thương cho đối thủ. Thanh máu được chia thành các phần, và sát thương từ kỹ năng và động tác sẽ làm giảm máu của đối thủ. Khi hết máu, vòng đấu kết thúc. Trận đấu tiếp tục cho đến khi một trong hai người chơi thắng bốn vòng.

Dauntless

Dauntless
Dauntless là một trò chơi hành động nhập vai hành động được lấy cảm hứng từ Monster Hunter: World và những trò chơi tương tự khác. Bạn vào vai Slayer và thực hiện các nhiệm vụ săn quái vật khổng lồ đang gây rối thế giới. Bạn có thể chơi trò chơi này với tối đa ba người bạn và có rất nhiều niềm vui cùng nhau. Dauntless khuyến khích người chơi vui chơi mà không cần tiền mặt thật. Bạn có thể săn bất cứ thứ gì với kỹ năng và vũ khí bạn đã chế tạo. Bằng cách tiêu diệt quái vật, bạn có thể sử dụng bộ phận của chúng để chế tạo trang bị và nâng cấp vũ khí của bạn.

Conclusion: So above is the 20 Trò chơi miễn phí hay nhất trên Nintendo Switch năm 2022 article. Hopefully with this article you can help you in life, always follow and read our good articles on the website: natuts.com

Related Articles

Back to top button