Tin Tức

Driver Booster 9 Pro Full Key – Cải thiện hiệu suất máy tính Windows với cập nhật Driver tự động

You are interested in Driver Booster 9 Pro Full Key – Cải thiện hiệu suất máy tính Windows với cập nhật Driver tự động right? So let's go together natuts.com look forward to seeing this article right here!

Driver Booster 9 là một phần mềm cập nhật Driver tự động trên Windows. Bạn có biết rằng Driver lỗi thời có thể gây ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của PC và thậm chí gây sự cố hệ thống? Đó là lý do tại sao IObit đã phát triển Driver Booster, một giải pháp đơn giản nhất để cập nhật nhanh chóng và an toàn các Driver cũ, cài đặt Driver thiếu và sửa các Driver không chính xác. Ngoài việc cập nhật Driver, Driver Booster còn tích hợp một số công cụ mạnh mẽ để tăng khả năng tương thích và ổn định của hệ thống.

Driver Booster 9 Pro Full Key

Tính năng mới của Driver Booster 9 Full Key

  • Hỗ trợ đầy đủ Windows 11
  • Cơ sở dữ liệu được mở rộng lên 78% để hỗ trợ cập nhật hơn 8.000.000 Driver
  • Nâng cao nhiều công cụ (Xóa dữ liệu thiết bị không hợp lệ, Sửa lỗi thiết bị, Sửa lỗi không có âm thanh, v.v.) để hệ thống ổn định hơn
  • Sao lưu & khôi phục được tăng cường để hỗ trợ sao lưu nhiều phiên bản Driver
  • Game Boost được cải tiến để hỗ trợ bật Chế độ trò chơi trực tiếp trong Cài đặt Windows
  • Giao diện người dùng hoàn toàn mới cho giao diện ngắn gọn hơn, hoạt động dễ dàng hơn và trải nghiệm mượt mà hơn
  • Hỗ trợ 37 ngôn ngữ
  • Và nhiều tính năng khác

Tại sao nên tải Key Driver Booster 9 Pro để cập nhật Driver

Với sự ra mắt chính thức của Windows 11, IObit đã nhanh chóng cập nhật Driver Booster để hỗ trợ đầy đủ phiên bản Windows mới này. Trong quá trình cung cấp hàng triệu bản cập nhật Driver, License Driver Booster 9 đảm bảo rằng tất cả các Driver được cung cấp đều từ các trang web chính hãng hoặc từ Windows và đã vượt qua các quy tắc kiểm tra nghiêm ngặt của IObit. Điều này đảm bảo rằng các Driver được cập nhật sẽ không gây ra vấn đề cho hệ thống hoặc bảo mật.

Tải Key Driver Booster 9 Pro

Tự động quét và cập nhật

Bạn có thể tạo lịch quét tự động ở tần suất cố định hoặc mỗi lần khởi động Windows. Đồng thời, hộp kiểm “Tự động cập nhật Driver khi hệ thống không hoạt động” sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian. Bạn không cần phải kiểm tra từng trạng thái của Driver và cập nhật Driver một cách tự động.

Công cụ mạnh mẽ

Vấn đề như không có âm thanh, độ phân giải kém và mất kết nối internet có thể làm đau đầu người dùng PC. Nhưng không cần lo lắng, Driver Booster 9 Pro sử dụng công nghệ tiên tiến của mình để khắc phục những vấn đề này. Có các công cụ tuyệt vời như Fix No Sound, Fix Network Failure, Fix Bad Resolution, Fix Device Error,… Driver Booster 9 Pro đã làm một công việc tuyệt vời trong việc khắc phục các vấn đề phổ biến của máy tính.

Sao lưu & khôi phục

Không ai có thể đảm bảo rằng sẽ không có sự cố xảy ra sau khi cập nhật Driver. Để giảm thiểu tác động của các sự cố không mong muốn, Driver Booster cung cấp các chiến lược mạnh mẽ bao gồm sao lưu Driver và tạo điểm khôi phục hệ thống. Nhờ đó, bạn có thể đảo ngược cập nhật hoặc khôi phục hệ thống nếu xảy ra sự cố.

Trình cập nhật Driver Offline

Bạn lo lắng về việc máy tính không có kết nối internet? Đừng lo lắng! Driver Booster 9 Full License có giải pháp cho bạn. Trình cập nhật Driver Offline được sử dụng cho các máy tính không có kết nối internet, đặc biệt là các máy tính mới được cài đặt Windows.

Trải nghiệm chơi game mượt mà hơn

Ngoài khắc phục các vấn đề phổ biến gây ra bởi Driver, Driver Booster 9 Full Key còn cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn. Nó không chỉ cung cấp các Driver trò chơi cần thiết mà còn cung cấp Game Boost để tối ưu hiệu suất PC và cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn.

Tóm lại, Driver Booster 9 Full Key là lựa chọn hàng đầu cho việc cập nhật Driver, cho dù bạn muốn cải thiện hiệu suất PC hay trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Tải Driver Booster 9

Bạn có thể tải miễn phí Driver Booster 9 tại IOBIT.

Hiện nay, IOBIT đang tặng miễn phí Key Active Driver Booster 9 Pro cho đọc giả AnonyViet. Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Dùng Key:

84810-D5408-25830-FA549
48779-56462-3ECD8-BDB49
3B239-D3FF6-4FF79-F6949
7C22A-C0D9D-0D0D2-FFA49
69AB8-B2F10-6C06D-EC749
9FCAF-5DEB3-A9380-D25B9
FD3B1-3DE37-F484E-31249

Nếu hết lượt, bạn có thể tải Key Active ở đây. Hãy kích hoạt sớm để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

Conclusion: So above is the Driver Booster 9 Pro Full Key – Cải thiện hiệu suất máy tính Windows với cập nhật Driver tự động article. Hopefully with this article you can help you in life, always follow and read our good articles on the website: natuts.com

Related Articles

Back to top button