Tin Tức

Cách lưu GIF từ Twitter về iPhone, Android hoặc máy tính của bạn

You are interested in Cách lưu GIF từ Twitter về iPhone, Android hoặc máy tính của bạn right? So let's go together natuts.com look forward to seeing this article right here!

Nếu bạn muốn lưu GIF từ Twitter, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Twitter chuyển đổi các GIF thành định dạng video lặp, thay vì giữ chúng làm GIF. Do đó, việc lưu chúng yêu cầu tải xuống một ứng dụng bổ sung hoặc sử dụng một trang web chuyên về GIF.

Tuy vậy, điều đáng mừng là có rất nhiều sự lựa chọn để giải quyết vấn đề này. Cho dù bạn sử dụng iPhone, Android hay phiên bản máy tính để bàn của Twitter, dưới đây là những điều bạn cần biết để lưu GIF từ Twitter.

Cách lưu GIF từ Twitter trên iPhone

Đối với những người dùng iPhone, GIFwrapped là một ứng dụng giúp bạn lưu GIF từ Twitter. Nó miễn phí, tuy nhiên bạn có thể nâng cấp để loại bỏ quảng cáo và có một số tùy chọn tùy chỉnh.

Sau khi bạn đã tải xuống GIFwrapped, sau đây là cách sử dụng:

1. Truy cập vào GIF Twitter mà bạn muốn lưu.

2. Nhấn vào mũi tên xuống ở góc trên bên phải của Tweet.

3. Chọn Chia sẻ Tweet qua và sau đó nhấn vào Sao chép liên kết Tweet.

4. Mở GIFwrapped và điều hướng đến tab tìm kiếm, nếu cần thiết.

5. Dán liên kết Tweet vào thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm.

6. Lưu GIF xuất hiện trong thư viện hoặc ảnh của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng là mũi tên thoát ra khỏi hộp ở góc dưới bên trái màn hình, sau đó chọn Chia sẻ ảnh. Tiếp theo, nhấn Lưu hình ảnh.

Cách lưu GIF từ Twitter trên Android

Đầu tiên, bạn cần tải xuống Tweet2gif – một ứng dụng miễn phí có sẵn trên Google Playstore. Bạn cần cấp quyền truy cập vào phương tiện trên điện thoại của mình, nếu không, ứng dụng sẽ không hoạt động.

Sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng này trên Android của bạn, sau đây là cách lưu GIF trên Twitter:

1. Truy cập vào Tweet chứa GIF mà bạn muốn lưu.

2. Nhấn vào nút chia sẻ (nút có ba chấm nối với nhau).

3. Chọn Tweet2gif.

4. Nhấp vào Tải xuống GIF.

Mẹo nhanh: Bạn có thể thay đổi vị trí lưu (được liệt kê ở đầu màn hình) bằng cách vào cài đặt của bạn.

Cách lưu GIF từ Twitter trên máy tính

Để lưu GIF từ Twitter trên phiên bản máy tính, bạn cần sử dụng một số trang web. Dưới đây là cách thực hiện.

1. Nhấp chuột phải vào GIF trong Tweet mà bạn muốn sao chép và chọn Sao chép địa chỉ Gif.

2. Dán địa chỉ GIF đã sao chép vào một trang web như twittervideodownloader.com và nhấn Tải xuống. Điều này sẽ tải xuống phiên bản định dạng video MP4 của GIF.

3. Truy cập vào EZGif’s GIF optimizer và chọn Chọn tệp. Trong cửa sổ xuất hiện, điều hướng đến nơi bạn đã tải xuống tệp MP4 và chọn tệp đó.

4. Nhấp vào Tải lên!.

5. Bạn sẽ thấy GIF ở đầu màn hình và từ đó bạn cũng có cơ hội chỉnh sửa nó. Ví dụ, bạn có thể thay đổi thời gian bắt đầu và kết thúc cho GIF.

6. Cuộn xuống cuối màn hình và chọn Chuyển đổi thành GIF!.

7. Cuộn xuống tiếp – bạn sẽ thấy một ô khác với GIF; nếu hài lòng, nhấp vào “Lưu” (nằm ở góc phải cùng của phần mới trên màn hình của bạn).

Mẹo nhanh: Trong phần cuối đó, bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi khác, chẳng hạn như thêm văn bản hoặc các phần lớp nền khác, thay đổi tốc độ và tối ưu hóa hoặc thay đổi kích thước GIF.

Vậy là bạn đã biết cách lưu GIF từ Twitter trên iPhone, Android và máy tính của mình. Hãy tận hưởng GIF thú vị trên Twitter ngay bây giờ!

Tham khảo: natuts.com

Conclusion: So above is the Cách lưu GIF từ Twitter về iPhone, Android hoặc máy tính của bạn article. Hopefully with this article you can help you in life, always follow and read our good articles on the website: natuts.com

Related Articles

Back to top button